Xuân Giáp Ngọ 2014, Đại lý gạo Miền Tây BÌNH MINH kính chúc toàn thể gia đình các Quý khách hàng lời chúc: SỨC KHỎE & THÀNH CÔNG. GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC - AN KHANG - THỊNH VƯỢNG

24/8/11

Sóc Trăng: Chuẩn bị tốt cho Festival Lúa gạo lần 2

Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý cho các bộ ngành trung ương phối hợp cùng tỉnh Sóc Trăng tổ chức Festival Lúa gạo Việt Nam lần thứ hai vào cuối năm nay. Ông Nguyễn Trung Hiếu, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng, cho biết thời gian tổ chức được ấn định từ ngày 8 đến 14/11 tại thành phố Sóc Trăng với mục tiêu mở ra cơ hội phát triển cho những hoạt động giao thương, hợp tác đầu tư, thỏa thuận và thực hiện các hợp đồng kinh tế cũng như thúc đẩy sự hiểu biết, giao lưu văn hoá giữa Việt Nam và các nước trên thế giới.

Cổng chào Festival lúa gạo và đồng hồ đếm ngược vừa được dựng lên tại cửa ngõ TP Sóc Trăng. Ảnh: Thiên Phước

Theo ban tổ chức, Festival Lúa gạo Việt Nam lần này không chỉ mang ý nghĩa là ngày hội tôn vinh, tri ân công lao đóng góp của các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, doanh nghiệp và nông dân - những người đã cống hiến sức lao động và trí tuệ để làm ra lúa gạo trong nhiều thập niên qua, mà còn nhằm tổ chức các hoạt động hướng đến mục tiêu phát triển nông nghiệp và nông thôn Việt Nam bền vững, hiện đại.

Thiên Phước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...