Xuân Giáp Ngọ 2014, Đại lý gạo Miền Tây BÌNH MINH kính chúc toàn thể gia đình các Quý khách hàng lời chúc: SỨC KHỎE & THÀNH CÔNG. GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC - AN KHANG - THỊNH VƯỢNG

27/2/11

Làm mứt bằng lò viba

Trái cây là một trong những nguồn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng giúp làm đẹp da và tóc. Do đó lúc nào trong nhà của mình cũng có một ít trái cây. Tuy nhiên thỉnh thoảng cũng có lúc mình mua nhầm trái cây bị chua hoặc đắng mà mình không thể ăn tươi được. Những lúc thế này, mình thường xay trái cây chung với nhau, thêm ít mật ong hoặc 1 ít rượu như vodka hoặc rum để thành đồ uống. Ngoài ra, cũng còn 1 cách khác mà mình cũng hay dùng để đối phó với các loại trái cây chua và đắng là đem làm mứt.



Cách làm mứt của mình cũng rất đơn giản. Mình chỉ cần bỏ ra khoảng nửa tiếng cùng 1 cái lò viba là có một ít mứt và xirô rồi. Mình từng dùng lò viba để làm các loại mứt như: mứt kiwi, mứt mận (loại mận Hà Nội), mứt dâu, mứt cam.... Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu cùng các bạn cách làm món mứt berry bằng lò viba. Đối với cách làm này, các bạn cũng có thể áp dụng để làm các loại mứt trái cây khác.







Còn đây là xirô berry, mình pha cùng nước để uống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...